Wednesday, June 27, 2018

GIA CÔNG- THI CÔNG CHỮ TÔN SƠN HẤP NHIỆT | TẠI BÌNH DƯƠNG

GIA CÔNG- THI CÔNG CHỮ TÔN SƠN HẤP NHIỆT | TẠI BÌNH DƯƠNG

Gia công chữ tôn sơn hấp nhiệt là phương án phù hợp nhất để làm một mẫu bảng hiệu phải vậy không ?

  Quy trình :
1- Về phần tôn chúng tôi sử dụng tôn nhũ xám có độ dày (2mm, 1.5mm, 3mm, 4mm ) một loại tôn chống rỉ sét, có độ bền cao và đặc biệt giá cả phải vừa túi tiền của mọi người thực sự muốn làm một mẫu quảng cáo.
2- Về phần gia công chúng tôi hiện đang có máy CNC | LASER | FIBER . Gia công chữ tôn chúng tôi sử dụng máy cắt Fiber Laser quy trình gia công này chúng tôi làm tại xưởng không cần phải đi bất kì nơi nào để gia công (cắt ) bất cứ vật liệu nào cả.
3- Đến phần uốn nổi sau khi cắt chữ chúng tôi bắt đầu uốn nổi 3d theo biên dạng của chữ bằng các mối hàn | khi đã hàn xong thợ sẽ xử lý lại các mối hàn bằng cách mài các mối hàn bị lồi chúng tôi xử lý mài bằng mặt.
 4- Chuyển đến phần sơn sau khi đã xứ lý xong chúng tôi tiến hành sơn. Phần sơn là một phần khá quan trọng vì thế nên chúng tôi có một phòng sơn riêng | chúng tôi thực hiện sơn lót xám sơn cả mặt trước và sau bằng sơn lót, sơn 2 lớp để khô. Sau đó chúng tôi thực hiện sơn màu theo bản vẽ đã duyệt.
5- Tiếp đến chúng tôi đưa vào máy và hấp nhiệt để lớp sơn kết chắc với bề mặt của tôn, nhắm đảm bảo độ bền của sơn và thời gian mờ phai bong chóc sơn là rất lâu. Để khô sơn.
6- Cuối cùng chúng tôi thực hiện quấn , bọc lại bằng PE.

 Chúng tôi CTY CP TM DV Quảng Cáo Việt Chuyên Thiết kế- Gia công- Thi Công bảng quảng cáo , chữ tôn sơn hấp nhiệt, bảng hiệu hộp đèn , chữ inox vàng inox trắng .

  Quy trình trên được chúng tôi thực hiện Chữ tôn sơn hấp nhiệt cho nhà máy
'' EMERGNETCOLD''.

 Dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại nhà máy.


  Chữ tôn khi đã uốn nổi theo tỉ lệ

Chữ tôn sau khi được mài

Máy cắt tôn 

Chữ tôn chuẩn bị đưa vào máy hấp nhiệt



Trước và sau khi thi công chữ tôn sơn hấp nhiệt




0 comments:

Post a Comment