Wednesday, June 6, 2018

Gia công chữ inox đẹp giá rẻ tại TPHCM

Gia công chữ inox đẹp giá rẻ tại TPHCM



Gia công chữ inox là cách được rất nhiều các cửa tiệm, cửa hàng các nhà hàng, khách sạn lựa chọn để thi công cắt làm bảng hiệu, làm tên công ty cho mình. Loại chữ inox nhìn rất bền, đẹp lại sang trọng có tuổi thọ dài lâu nên ngày nay loại bảng hiệu này đang rất được ưa chuộng.
Tại công ty Quảng Cáo Việt chuyên nhận thiết kế, gia công chữ inox tốt và chất lượng nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu muốn đặt cắt chữ inox để sử dụng thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

CÔNG TY CP SX TM & DV QUẢNG CÁO VIỆT- TPHCM
Địa Chỉ: 1A – ĐÀO TRINH NHẤT – LINH TÂY – THỦ ĐỨC
HOTLINE: 0933346474
Email: banghieu360@gmail.com

Cắt chữ inox , uốn nổi tại TPHCM.

Cắt chữ inox là loại bảng hiệu được thiết kế bằng vật liệu inox. Với inox thì có rất nhiều ưu điểm vượt trội ta có thể kể đến như: Inox có độ bóng sáng cao, điều này giúp mang lại cho bảng hiệu nhà bạn sự sang trọng, thu hút. Ngoài ra, làm bảng hiệu bằng inox sẽ giúp thiết kế được bảng hiệu với nhiều chi tiết rất sắc nét, tinh xảo.
Nếu bạn đang có ý định làm bảng hiệu, thì loại bảng hiệu inox cũng là một trong những loại bảng hiệu bạn nên tham khảo.

Bảng giá cắt chữ inox TPHCM

STTLoại cắt chữGiá thi công, thiết kế
1Cắt chữ inox đồngliên hệ

2cắt chữ inox vàngliên hệ

3cắt chữ hộp inoxliên hệ

4cắt chữ inox 3dliên hệ

5Cắt chữ inox tại xưởngliên hệ

6cắt chữ inox gương
liên hệ

Tùy theo kích cỡ lớn nhỏ, thiết kế chữ cầu kì hay đơn giản mà mỗi loại bảng hiệu inox có giá thành khác nhau. Để biết được giá thành dự kiến cũng như được tư vấn thêm để chọn loại cắt chữ inox phù hợp thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn.

Các mẫu cắt chữ inox Tại TPHCM

Sau đây là tổng hợp một số những mẫu cắt chữ inox đẹp đã thiết kế để bạn tham khảo thêm. Đồng thời qua đó bạn có thể hình dung rõ hơn về bảng hiệu inox.

Cắt chữ inox trường mần non Phú Đông ( KDC HimLam )


Cắt chữ inox đẹp và độc đáo




Cắt chữ nổi inox quảng cáo đẹp
Một số hình ảnh cắt chữ inox tại xưởng Quảng Cáo Việt chúng tôi




Video quá trình cắt chữ inox TPHCM

Địa chỉ cắt chữ inox chất lượng tại TPHCM

Quảng Cáo Việt là một trong những đơn vị chuyên nhận thiết kế bảng hiệu, thiết kế cắt chữ inox chuyên nghiệp với giá thành phải chăng nhất.
Bạn muốn thiết kế một bảng hiệu đẹp, chất lượng với đội ngũ thi công thiết kế giỏi, giàu kinh nghiệm thì hãy liên hệ với CÔNG TY CP SX TM & DV QUẢNG CÁO VIỆT- TPHCM để có giá ưu đãi nhất đồng thời lên kế hoạch thiết kế thi công bảng hiệu ngay theo ý tưởng của bạn.
Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công các loại bảng hiệu quảng cáo, cắt chữ inox nên đến với Quảng Cáo Việt bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của dịch vụ này.
Ngoài ra, nếu đặt cắt chữ inox tại công ty Quảng Cáo Việt bạn còn được giao hàng tận nơi.
CÔNG TY CP SX TM & DV QUẢNG CÁO VIỆT- TPHCM
Địa Chỉ: 1A – ĐÀO TRINH NHẤT – LINH TÂY – THỦ ĐỨC

0 comments:

Post a Comment